วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ปั่น   เดิน   วิ่ง    ปลูกป่า



กิจกรรมทำให้เราได้รู้ว่าการที่ออกกำลังเพื่อให้สนุกแล้วมีคนมาสนใจวิชานี้และสาขาเพื่อที่จาให้รู้ว่าสิ่งที่ทำไปถูกต้องไม่เครียดและให้ความสนุกสนานอีกด้วยและได้ความรู้จากป่าที่เราไปปลูกเพื่อให้ลูกหลานได้เห็นว่าในผืนแผ่นดินยังมีป่าไม้สวยงามให้เห็นแระได้ดูกัน










ก่อนที่จะ  ปั่น  เดิน   วิ่ง   ปลูกป่า   เราต้องให้เพื่อนปั่นจักยานก่อนแล้วเราก็วิ่งไป  ถ้าเราเหนื่อยเต็มที่แล้วเราก็ให้เพื่อนวิ่งแทนเราจนถึึงที่เป้าหมาย     พอถึงที่เป้าหมายแล้วเราก็นั่งฟังคำชี้แจงหรือฟังคำบรรยายก่อนลงมือปลูกป่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น