วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ปั่นจักรยานไปเมืองกาญจนบุรี




อย่างแรกก่อนที่จะปั่นไปเราต้องฟังคำแนะนำก่อนที่จะเดินทางเพื่อความปลอดภัยเพื่อให้รู้เส้นทางเพราะทางที่เราไปนั้นเป็นถนนใหญ่มารถใหญ่วิ่งตลอดสายอาจารย์ต้องแนะนำก่อนที่จะเดินทางไปเพื่อความปลอดภัยจากตัวเราและไม่กีดขวางเส้นทางจราจรอีกด้วย












ก่อนที่เราจะปั่นเราต้องฟังคำแนะนำก่อนเพื่อความปลอดภัยของเราตอนที่พวกเราปั่นไปเราจะมีเพื่อน   เราต้องดูแลเพื่อน   ค่อยให้ความช่วยเหลือเพื่อนเสมอ     พอเราถึงเป้าหมายแร้วเราก็จะได้ความสำเร็จ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น