วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

วิ่งทดสอบประจำของทุกเดือน   เราจะวิ่งทดสอบเพื่อให้รู้ว่าเรามีความพร้อม    ความอดทน    ความเข้มแข็งแค่ไหนที่จะมาเรียนพลศึกษา   เพื่อที่จะได้นำมาเรียนรู้แล้วสืบทอดต่อไปว่าการที่เรียนจะไขว่ขว้ามาว่าลำบากอยากเย็นแค่ไหนกว่าจะได้ในสิ่งที่เราต้องการ





    
ก่อนที่จะเริ่มวิ่งเราต้องยืดเหยียดกล้ามเนื้อก่อนเพราะจะทำให้การบาดเจ็บของกล้ามเนื้อลดลงเวลาวิ่งเราต้องวิ่งไปเรื่อยๆเพื่อที่ไม่ให้แรงกำลังของเราหมด    ถ้าเราวิ่งไปจนสุดแรงจะทำให้เราเหนื่อยและทำให้เราถึงเป้าหมายช้าลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น